Robot hút bụi lau nhà Medion MD 18501 nhập khẩu chính hãng tại Đức

Medion MD 18501 là model robot hút bụi mới nhất của Đức đã có mặt tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đáp ứng cả hai tính năng lau và hút, đem đến cho người dùng những trải nghiệm hoàn toàn mới từ một sản phẩm gia dụng.

Medion MD 18501 - Sản phẩm thương hiệu từ Đức

Thương hiệu gia dụng xuất sứ từ Đức luôn đi đầu trên thế giới về chất lượng và trình độ công nghệ cao. Các sản phẩm của Đức luôn khiến cho người dùng cảm thấy yên tâm nhất. Năm 2018, Medion - thương hiệu nổi tiếng của Đức về các sản phẩm công nghệ cho ra mắt robot hút bụi MD 18501 với sự đột phá khi kết hợp hoàn hảo 2 tính năng lau và hút trên cùng 1 thân máy một cách hoàn hảo.

MD 18501 được lắp ráp tại Đức và các sản phẩm hoàn chính được nhập khẩu chính hãng về thị trường Việt Nam. Robotics Việt Nam là nhà phân phối chính hãng của Medion tại Việt Nam, các sản phẩm tại đây luôn đảm bảo chính hãng và bảo hành chính hãng 18 tháng cho khách hàng. 

Hầu hết cá thương hiệu robot hút bụi đều chỉ tập trung một tính năng duy nhất là hút hoặc kết hợp 2 tính năng cả hút cả lau nhưng thực hiện đồng thời trong một phiên làm việc. Điều này sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả làm việc của máy. Vì khi thực hiện đồng thời hai công việc cũng lúc thì sẽ không thể hút hiệu quả nhất hay lau sạch nhất được. Nhưng đối với MD 18501 thì khác. Được tích hợp hai tính năng nhưng hai tính năng được thực hiện riêng biệt, lau riêng và hút riêng. 

Tính năng đặc biệt của bọ rùa chăm chỉ

MD 18501 mang hình dáng một chú bọ rùa, tự động và chăm chỉ. Được trang bị 1 hộp chứa bụi và 1 hộp chứa dung dịch để lau. Robot sẽ thực hiện chức năng hút trước để làm sạch những bụi bẩn li ti xuất hiện trên sàn, trên thảm sau đó để thực hiện chức năng lau, chức năng hút kết thúc và thay họp chứa bụi bằng hộp chứa dung dịch để làm ướt khăn lau. Chức năng lau chuyên dụng nên đảm bảo những vết ố trên sàn do cà phê, nước màu,... gây ra sẽ sạch bóng.
Với công suất hút cực mạnh lên tới 1.700 kPa Medion MD 18501 hoàn toàn có thể thay thế cho một chiếc máy hút bụi thông thường. Đặc biệt Medion MD 18501 sử dụng đầu hút trực tiếp tạo ra lực hút chân không siêu mạnh, làm sạch cả những bụi bẩn không khí nhỏ dưới 2,5 micro mét. MD 18501 còn được trang bị 20 cảm biến hồng ngoại thông minh. Có chức năng phát hiện không gian và lên lịch trình đường đi tối ưu nhất.

Những chức năng nổi bật khi sử dụng robot hút bụi Medion MD 18501
  • Lập lịch làm việc theo ý của bạn: Robot sẽ tự động làm việc và quay trở về trạm sạc khi mức Pin dưới 20% và tự sạc. Thời gian hoạt động của máy Medion MD 18501 lên tới 90 phút
  • Điều khiển từ xa tiện lợi với đầy đủ các tính năng thông minh như: Hẹn giờ, khởi động máy, đặt chế độ hoạt động…
  • Ba chế độ hút chính: hút toàn diện cả phòng, hút xoáy tập trung một điểm bụi bẩn, và hút tập trung chạy bám sát mép tường để làm sạch riêng.
  • Tính năng lau ướt độc lập bằng dung dịch, giúp sàn sạch bóng 100%. Máy sẽ chạy chế độ lau ướt riêng biệt sau khi hút bụi xong.
  • Tường ảo dùng để hạn chế robot đi vào các khu vực không muốn.
  • Robot tự phát hiện và tránh cầu thang, tự phát hiện và tránh đâm vào cản lớn. Có con quay hồi chuyển để giảm tiếng ồn với những va chạm vật nhỏ.
Robot hút bụi Medion MD 18501 hiện đang được trưng bày và bán tại Robotics Việt Nam tại địa chỉ số 22 ngõ 70 Thái Hà, Hà Nội. Khách hàng có thể trực tiếp đến trải nghiệm sản phẩm hoặc đặt hàng qua các phương tiện mạng xã hội như Facebook, Printeres, instagram,... Hãy đặt hàng ngay hôm nay để được hưởng ưu đãi lớn nhất.
Robot hút bụi lau nhà - Thiết bị thông minh cho ngôi nhà của bạn!
Nguồn: https://itseovn.com/threads/robot-hut-bui-lau-nha-medion-md-18501-nhap-khau-chinh-hang-tai-duc.277305.html

Nhận xét