Robot hút bụi dưới 10 triệu vẫn có đầy đủ những tính năng thông minh hiện đại nhất


Bạn mong muốn với mức chi phí 10 triệu trở về có thể mua được một em robot hút bụi vừa thông minh vừa có ứng dụng điều khiển trên điện thoại mà làm việc phải hiệu quả, hút sạch, máy bền, thương hiệu cao cấp. Cách đây vài tháng thì mong muốn đó là điều không thể vì những điều kiện đó chỉ xuất hiện ở robot cao cấp như Roomba 980, FC8832 hay Neato Botvac đồng thời đi với mức giá không thể với tới lên đên 21 triệu. Nhưng đến thời điểm hiện tại thì điều đó đã hoàn toàn có thể thực hiện bởi model mới nhất của Philips FC8830. Với mức giá sốc chỉ 7.5 triệu đồng FC8832 đang trở thành cơn sốt của thị trường robot hút bụi. 

FC8832 - Hơn cả một robot hút bụi, đó là osin thời đại 4.0
Robot hút bụi Philips FC8830 là model mới nhất của Philips. Được gọi là phiên bản thu gọn của FC8832, Robot được thừa hưởng mọi tính năng thông minh nhất từ đàn anh. 

 
Vận hành hoàn hảo và vô cùng hiệu quả
FC8830 được trang bị hệ thống phát hiện thông minh – một sự kết hợp của chip thông minh, con quay hồi chuyển và dụng cụ đo gia tốc – giúp cho rô-bốt vận hành tự động một cách hiệu quả. Dù là loại sàn nào robot cũng có thể làm sạch triệt để mà không hề mắc lỗi.

Có đến 25 cảm biến hồng ngoại thông minh
Vượt trội hơn so với các máy đời thấp bởi số lượng cảm biến gấp đôi. Trong đó có 6 cảm biến được thiết lập nhận biết và tranh vật cản, chướng ngại vật và tránh rơi ngã cầu thang.

Điều tuyệt vời được thừa hưởng từ FC8832 đó chính là ứng dụng điều khiển trên điện thoại di động
Robot hút bụi Philips FC8830 được điều khiển thông qua ứng dụng thông minh Philips SmartPro Active App trên điện thoại. Mọi thao tác hoàn toàn tiện lợi, bạn có thể điều khiển mọi hoạt động của máy, ở bất cứ đâu. Và hãy nhớ thiết lập kết nối wifi cho máy. Đây là tính năng mà chỉ có ở những robot đắt tiền mới có. Nhưng với FC8830 là một điều ngoại lệ.


Lập trình công việc tự động theo ý của bạn
Với Robot hút bụi Philips FC8830 bạn có thể lên lịch làm việc cho máy theo tuần. Các ngày trong tuần, hoặc theo ngày theo nhu cầu của gia đình bạn. Với những tùy chọn chuyên sâu.

Cảm biến bụi bẩn giúp robot thực hiện chuyên sâu hơn
Tính năng cảm biến bụi cho phép robot tự động nhận diện các khu vực có nhiều bụi tích tụ, vì vậy nó vẫn ở trong khu vực đó trong vài giây để có thể làm sạch sâu hơn.

4 chế độ làm sạch để thích ứng với các khu vực khác nhau
4 chế độ làm sạch để thích ứng với các khu vực khác nhau trong nhà bạn. Chế độ kiểu z sẽ điều khiển robot ở dạng zig-zag song song, khi phát hiện ra một không gian tương đối lớn hơn. Chế độ thoát được điều khiển robot trong một đường thẳng, khi nó va chạm vào một đối tượng, robot sẽ chọn một hướng ngẫu nhiên khác. Với chế độ xoắn ốc, robot chuyển động xoắn ốc với bán kính ngày càng tăng. Chế độ ven tường cho robot làm sạch trong khi ở gần và song song với tường.

Chỉ với 7.5 triệu đồng bạn đã có ngay kho tiện ích từ FC8830. Một robot hút bụi hoàn hảo nhưng với mức giá bình dân thì chỉ có Philips mới có thể mang đến cho khách hàng. 

Trong thời đại 4.0 ngày nay, cuộc sống con người hướng tới sự hưởng thụ nhiều hơn. Mọi thành quả của khoa hoc kĩ thuật đều được ứng dụng trong đời sống. Khiến cho mọi việc trở lên đơn giản nhất có thể. Và robot hút bụi là một tong những thành quả tâm đắc nhất của nhà nghiên cứu. Và Philips luôn mang đến cho khách hang những điều tuyệt vời nhất. Hãy chọn ngay FC8830 vì không một robot nào thong minh như “hắn”mà có mức giả rẻ bất ngờ.


Nhận xét