iRobot Roomba i7 – Bức tường thành khó có thể vượt qua

iRobot – Thương hiệu Robot hút bụi của Mỹ đầu bảng trên thế giới.
Mang khí chất của người tiên phong, với việc nghiên cứu và phát triển các Robot ở tầm cao cùng sự khác biệt. 
Năm 2019, cột mốc quan trọng khi iRobot cho ra mắt sản phẩm iRobot Roomba i7 - bức tường thành khó có thể vượt qua, thay thế vị trí cho model 980. Nằm Top những robot hút bụi đắt nhất và tốt nhất trên thế giới. 



1.       Dẫn đầu về chất lượng
iRobot luôn tự hào dẫn đầu về cả công nghệ và chất lượng trong mỗi sản phẩm mà hãng tạo ra. 
iRobot Roomba i7 Sử dụng công nghệ AeroForceTM| Three-Stage Cleaning System with Carpet Boost ( Hệ thống làm sạch 3 bước, kĩ hơn với cảm biến sàn). Chuẩn mực của hệ thống làm sạch, Aeroforce là sự kết hợp 3 công nghệ đột phá:
 1. Cặp cuộn hút đa bề mặt kép sử dụng cao su chịu lực có lưỡi vát sẽ gạt, cuộn và ép bụi, rác từ bất kỳ bề mặt nào (gạch, gỗ, kính, thảm)
2. Hút gia tốc luồng gió do cặp cuộn hút cao su ép sát nhau (khác biệt với công nghệ cũ dùng chổi tạo nhiều khe hở) đưa lực hút xuống sát bề mặt sàn nhà, nén luồng gió và tăng lực hút.
3. Buồng hút kín với lực hút tăng gấp 10 lần sẽ hút bụi, rác vào khay rác với màng lọc HEPA chặn bụi mịn.
Carpet Boost (cảm biến sàn)- cảm biến chỉ xuất hiện ở những dòng sản phẩm cao cấp và thông minh bậc nhất trên Robot hút bụi. Có tác dụng nhận dạng bề mặt sàn mà Robot hoạt động, không chỉ là bề mặt thường mà ngay cả môi trường khó làm sạch như mặt thảm, Robot sẽ đánh dấu lại những vùng bụi bẩn. Dựa vào Carpet Boost để tùy chỉnh lực hút (tăng/giảm phù hợp với bề mặt sàn) và làm sạch kĩ hơn những vùng được lưu ý. Đây là điểm nhấn không thể bỏ qua có trên i7. Linh hoạt giống như cách mà con người làm sạch vậy.




2.       Sản phẩm của tương lai
CEO – Founder của iRobot Colin Angle đã từng nói: “The future of the smart home is going to mean making friends with Robots” 
Với tư tưởng đem sự tiện nghi đến cho từng gia đình, Robot hút bụi sẽ là một trong số những nhân vật đầu tiên mà bạn làm quen. Việc dọn dẹp gia đình thủ công khiến bạn và người thân cảm thấy phiền não sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi. Chưa kể đến việc vừa tốn công, vừa không hiệu quả khi nhà bạn có cả thảm và bề mặt khó làm sạch do bụi bám dính. Nhất là những gia đình có trẻ nhỏ. Việc hạn chế cho bé chơi ở sàn nhà là điều khó có thể làm được. Trong khi đó mặt sàn lại là nơi có nhiều bụi bẩn, vi khuẩn không nhìn bằng mắt thường được dễ gây hại đến sức khỏe nhất. Vì vậy việc làm sạch thủ công sẽ không đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình. Tất cả sẽ được giải quyết với iRobot Roomba i7. 
I7 cho phép cập nhật bản đồ đến 7 tầng, nhanh nhẹn nhận diện và dễ dàng bắt tay vào việc dọn nhà. Trong khi đó Ecovacs – thương hiệu phát triển không hề kém cạnh với iRobot ở dòng cao nhất cũng chỉ cập nhật tối đa 3 bản đồ tầng.
Không những vậy, sự tiện nghi là tối đa khi bạn có thể điều khiển Robot của mình ở mọi nơi dù là cơ quan hay bạn đang du lịch ở xa. Nhà cửa sẽ sạch tươm trước khi bạn trở về nhà. 

3.       Chưa bao giờ mang tên giá rẻ, sản phẩm tầm trung
Đầu tư cho tương lai chưa bao giờ là lựa chọn sai lầm. Nhất là đối với sản phẩm phục vụ cho sức khỏe cũng như giải phóng sức lao động cho con người. 
Tham gia vào cuộc chơi dài hạn chấp nhận cạnh tranh và bỏ qua nhiều cơ hội siêu lợi nhuận là tư tưởng khiến iRobot mạnh tay chi trả và đầu tư đến từng chi tiết nhỏ nhất trên máy. Khắt khe trong lắp ráp và gia công, i7 khẳng định sự khác biệt ngay từ ánh nhìn đầu tiên, với thiết kế phủ Nano chống xước, gam màu tối sang trọng, tinh tế trong mỗi đường nét. 
Với những gì Roomba i7 có được, nhẹ nhàng gắn mác 1000$. iRobot khẳng định i7- Sản phẩm không dành cho đối tượng khách hàng phân khúc tầm thấp, giá rẻ. 


Chất lượng - bền bỉ - đẳng cấp là những gì Roomba i7 mang lại cho người sở hữu sản phẩm. Phân loại ngay từ khâu lựa chọn, khách hàng của iRobot Roomba i7 sẽ phải mạnh tay chi trả với số tiền ”khá chất” mà trong khoảng giá đó, bạn có thể hoàn toàn suy nghĩ sang một sản phẩm có nhiều tính năng tích hơp cả hút và lau. Tuy nhiên, hiện tại chúng tôi vẫn khẳng định trong phân khúc cao cấp, để đạt được tiêu chuẩn và công nghệ làm sạch như i7 thì vẫn chưa một hãng nào làm được. Khả năng làm sạch đạt đến độ tỉ mỉ, chưa cần  lau của i7 sẽ đem đến cho bạn sự thỏa mãn nhất định khi sở hữu sản phẩm này.

Nhận xét