Robot hút bụi hot nhất của Xiaomi với tính năng độc nhất bạn không thể thể tìm thấy ở một robot khác

Hiện nay có rất nhiều máy hút bụi tuyệt vời nhưng cũng rất khó để bạn có thể tìm ra cái bạn yêu thích để mua. Vâng, nếu bạn đang có nhu cầu trong một thị trường cao cấp mới, chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn dễ dàng hơn bởi robot hút bụi chân không Roborock của Xiaomi. Đây là một thương hiệu nổi tiếng và lớn mạnh của Trung Quốc đang có sức cạnh tranh mạnh nhất trên thị trường quốc tế về các sản phẩm công nghệ. Những tính năng của nó sẽ khiến bạn ngạc nhiên bởi không một robot nào có được. Đó chính là tính năng lau và chọn khu vực dọn dẹp. Hiện tại Roborock thường được bán với giá khoảng 500 đô la tương tương với hơn 11 triệu đồng. Nhưng đang được giảm sốc tại Robotics Việt Nam chỉ với giá 9,5 triệu đồngbảo hành 12 tháng. 

Những thông tin bạn cần biết về siêu phẩm robot hút bụi Roborock


  • Tất cả các sản phẩm phiên bản Roborock USA với dịch vụ sau bán hàng tại địa phương chỉ được Roborock Technology Co. Ltd bán, người bán khác có thể bán các sản phẩm không được xác thực hoặc các phiên bản khác mà không có bảo hành của Hoa Kỳ. Smart APP kiểm soát: sử dụng Mi Home App để lên lịch, làm sạch khu vực, làm sạch tại chỗ, điều khiển hướng, theo dõi thời gian thực và tùy biến. Tương thích với Android, IOS, hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói Alexa. Bảo hành 12 tháng được cung cấp.
  • Công nghệ điều hướng thông minh tốt nhất trong bản đồ nhà, lộ trình và lịch trình của bạn. Nó có thể vượt qua những thứ thấp hơn 2cm, sạch sẽ mà không bỏ sót và tự nạp điện, khả năng tránh rơi xuống cầu thang, tránh va đập đồ đạc hoặc bị mắc kẹt ở bởi những trở ngại.
  • Ướt và khô: Làm sạch và lau sạch với hiệu suất cao. Thấm nước liên tục từ hộp chứa nước để lau, và để lại không có vết nước trên sàn nhà. Khi nó ngừng hoạt động, nước thấm cũng dừng lại. Hoạt động tốt trên tất cả các loại sàn, bao gồm sàn cứng, sàn gỗ và thảm.
  • Nhiều chế độ: dọn dẹp yên tĩnh, cân bằng, Turbo & Max và Zoned đáp ứng mọi nhu cầu vệ sinh của bạn. Chế độ điều áp thảm chuyên dụng có thể tự động nhận diện thảm và bật mức hút tối đa (2000Pa) để làm sạch và khôi phục lại mức hút bình thường sau khi rời khỏi thảm.
  • Dung lượng pin cực cao 5200mAh: 150 phút làm việc liên tục, lý tưởng cho ngôi nhà lớn và nhiều phòng, thảm thấp, sàn cứng, sàn gỗ và tất cả các loại sàn. 
Roborock cung cấp khả năng lựa chọn khu vực dọn dẹp. Trên sơ đồ của bạn, bạn có thể đặt tên các khu vực và lựa chọn khu vực hoạt động cho chúng theo tên gọi đó. Đây là điều đặc biệt chưa từng có ở một robot nào cùng mức giá với nó. 
Là một thương hiệu toàn cầu, Xiaomi khẳng định giá trị mang tới khách hàng và khẳng định thương hiệu và uy tín của công ty. Hiện tại Xiaomi đang là đối thủ cạnh tranh lớn nhất của iRobot và có thể trong tương lai sẽ đứng đầu về sản phẩm công nghệ 4.0
Còn chờ đợi gì nữa, bạn hãy sắm ngay cho mình một robot hút bụi thông minh Roborock này tại Robotics Việt Nam để được mức giá ưu đãi nhất. 
Mọi thông tin chi tiết liên hệ hotline: 08.1905.1905

Nhận xét